วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

บาคาร่าออนไลน์

 

เดอลิกต์ฉีกหน้าซาร์รี่-ชี้ชอบฟุตบอลสมัยใหม่ปีร์โล่

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลัง ยูเวนตุส ยอมรับชื่นชอบสไตล์การเล่นฟุตบอลสมัยใหม่ของเทรนเนอร์ อันเดรีย ปีร์โล่ หลังจากลงเล่นเกมแรกในฤดูกาลนี้

เดอ ลิกต์ ต้องพักฟื้นอยู่นาน หลังการผ่าตัดหัวไหล่ ที่ต้องกัดฟันลงเล่นทั้งที่มีอาการไหล่เคลื่อนหลายต่อหลายเกมภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และซีซั่นนี้ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์เพิ่งลงเล่นนัดแรก และเป็นการร่วมงานเกมแรกกับ ปีร์โล่ ด้วย

"ผมทำงานหนักมากเพื่อที่จะได้กลับมาและลงสนาม วันนี้ผมมีความสุขมาก สำหรับทั้งทีม" "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ปัญหาต่างๆ บางครั้งก็สามารถทำให้เป็นบวกได้ ผมลงเล่นบางเกมทั้งที่หัวไหล่เคลื่อน แต่ผมก็มีความสุขที่เราคว้าแชมป์ลีกซีซั่นที่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น