วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

'ปู่รอย'ชี้พาเลซสร้างโอกาสน้อยนัดพ่ายนิวฯ

 

'ปู่รอย'ชี้พาเลซสร้างโอกาสน้อยนัดพ่ายนิวฯ

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือประสบการณ์สูงของ คริสตัล พาเลซ ยอมรับทีมสร้างโอกาสไม่มากพอในเกมพรีเมียร์ลีกนัดพ่ายคาบ้านต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"ดิ อีเกิ้ลส์" เสียท่าคารังเมื่อโดน "สาลิกา" บุกยิงร่วง 2-0 จากประตูในช่วงท้ายเกมของ คัลลั่ม วิลสัน และ โชลินตอน ทำให้ผ่านไป 10 นัดยังมีเพียง 13 คะแนน 

ฮ็อดจ์สัน กล่าวหลังเกมว่า "ทุกความพ่ายแพ้เจ็บปวด และครั้งนี้ก็เช่นกันเนื่องจากเราเล่นกันไม่ดี ผมไม่คิดว่าเราจะแพ้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะชนะเช่นกัน ดังนั้นการที่สุดท้ายแล้วต้องแพ้ก็เป็นสิ่งเสียหาย"

"ขอแสดงความยินดีกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยกับชัยชนะ ผมต้องให้เครดิต นิวคาสเซิ่ล ทั้งทีม ผู้รักษาประตูพวกเขาก็มีส่วน แต่ผมคิดว่าคงพูดง่ายไปหากบอกว่าเราไม่ชนะเพราะผู้รักษาประตูของพวกเขา เราไม่ได้สร้างโอกาสมากพอต่างหาก"

ติดตามข่าวสารรายวันได้ใหม่ที่ สล็อตออนไลน์
ขอขอบคุณที่มา www.thsport.com
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น