วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2564

หวยออนไลน์

 

โซลชาเสียดายผีทิ้งโอกาสหักปีกหงส์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเสียดายที่ไม่สามารถพาทีมบุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ เมื่อมองจากโอกาสจะแจ้งที่มีมากกว่าตลอดทั้งเกม

    ศึกแดงเดือดยกแรกของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้จบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ ซึ่งนั่นทำให้ ผีแดง ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไปด้วยการมี 37 แต้ม จาก 18 นัด ขณะที่ หงส์แดง นั้นร่วงมาอยู่อันดับ 3 มี 34 คะแนน จากจำนวนนัดเท่ากัน ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะลงแข่งขันกับ คริสตัล พาเลซ ในคู่ดึกวันอาทิตย์

"ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ดีหากเราเอาชนะได้ในเกมถัดไป" โซลชา กล่าว  "มันเป็นโอกาสที่พลาดไปจากโอกาสที่เรามี แต่ก็เป็นอีกครั้งที่เราเล่นกับทีมที่ดีมาก ผมผิดหวังนะ แต่ก็ยังเป็นแต้มที่โอเคหากคุณเอาชนะได้ในเกมถัดไป"

  • แหล่งที่มา www.thsport.com
  • UFA888 บริการ หวยออนไลน์ หวยลาว หวยฮานอย หวยยี่กี และหวยทุกประเภท 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น