วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สล็อตUFABET

 

'มู'หงุดหงิดทีมปราชัยหงส์แดง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกอาการหัวเสียและไม่พอใจอย่างมากที่ทีมปราชัยในนัดที่ผ่านมา

ไก่เดือยทอง บุกแพ้ ลิเวอร์พูล ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาตามหลัง หงส์แดง 3 คะแนนหลังจากผ่านไป 3 เกม

"ก็เราสมควรชนะ ผมต้องผิดหวังสิ" กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวผ่าน บีบีซี 

"แน่นอนพวกเขาครองบอลเยอะกว่าแต่เมื่อเราได้บอล เรารู้ถึงวิธีในการเล่นงานพวกเขาแต่เราต้องทำประตู ประตูที่สอง ประตูที่สาม เราต้องทำประตูเพื่อปิดเกม

  • ไม่อยากพลาดทุกข่าวสารวงการกีฬา คลิดเลยที่เว็บ สล็อตUFABET สมัครฟรี
  • แหล่งที่มา www.thsport.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น